Bài viết 08:
Nhật Minh ZERO phản biện Chị ĐIỆP Dược Sĩ Điệp chuỗi NHÀ THUỐC VUA bán lẻ Long Châu FPT?
“Chuỗi Rồng Pharma City có phải là câu chuyện của tương lai?”
Kính thưa Chị Điệp,
Kính thưa xã hội,
Chuỗi Rồng Pharmacity đã và đang là chuỗi của “hiện tại từ nay trở đi” trong thời kỳ 20 năm tới, họ định vị tầng cấp bậc Chuỗi Rồng phủ tràn hết ngành Dược, Tân Dược, Đông Nam Dược, thực phẩm chức năng bổ sung, hóa dược mĩ phẩm, ngành ngũ cốc dinh dưỡng sữa yến tả bỉm, ngành mẹ và bé, vật tư thiết bị y tế, thị trường tiện lợi ngành FMCG… từ Đỉnh Kim Tự Tháp ngành Dược là Vua của mọi ngành thực phẩm và thiết yếu, phủ tràn ra đủ 4 ngành bán lẻ trọng yếu thiết yếu. Kể cả ngành F&B.
Tầng cấp bậc định vị Thương Hiệu Chuỗi Rồng và trận đồ Kim Tự Tháp bao trùm phủ tràn 4 ngành bán lẻ trọng yếu thiết yếu thì chuỗi Vua Long Châu không thể so sánh được, không cùng tầng Cấp Bậc và Quy Mô.
Trong mắt đa số mọi con người Long Châu FPT nhỏ, cấp thấp, chỉ là NHÀ THUỐC… mãi mãi bó hẹp thu mình trong phạm vi và quy mô hẹp, tầm thương hiệu siêu hình chỉ là Nhà Thuốc bán lẻ thuốc khắc sâu trong tâm trí cộng đồng nhân dân. Thương hiệu chuỗi Rồng Pharma City và siêu trận đồ KIM TỰ THÁP bao phủ tràn là rất khác.
Còn việc tại sao bên báo Lỗ bên báo Lãi, bên mở Cửa Hàng nhanh, bên mở ra chậm… cũng từ điều khác biệt trên mà ra.
Trận đồ Kim Tự Tháp chuỗi Rồng đứng tầng trên nuốt chuỗi Vua cần nguồn vốn vô cùng lớn, để đầu tư vật chất hữu hình chuyển dần vào thương hiệu siêu hình chuỗi Rồng và trận đồ mô hình Kim Tự Tháp bán lẻ phủ tràn phủ rộng đó. Để duy trì hoạt động trong dài hạn và vận hành cỗ máy Rồng Kim Tự Tháp quy mô khổng lồ đó.
Một phần trong tổng nguồn vốn đã cấu thành, chuyển hóa thành tổng Tài Sản hữu hình xây lắp vận hành Cửa Hàng Siêu Thị chuỗi Rồng chứ nằm đâu.
Khấu hao như thế nào là tùy vào cách tính nội bộ của mỗi Bên mà số liệu Lỗ Lãi khác xa nhau.
Đầu tư nguồn vốn vào trận đồ hữu hình Kim Tự Tháp và thương hiệu siêu hình định vị thương hiệu Chuỗi Rồng… tất cả còn nằm đó chứ nằm đâu.
Họ đang quá sức lãi nữa là đằng khác?
Những tư duy lãi, lợi, chiến lược của Long Châu FPT là trước mắt, nhìn ngắn, tầm thấp hơn đối thủ. Định vị thương hiệu ngay từ đầu ở tầng thấp, phạm vi quy mô nhỏ hẹp trong não người tiêu dùng.
Những sự thật rõ ràng hiển nhiên, không cần so sánh nữa.
Chỉ là tương lai gần, Long Châu FPT có muốn nâng cấp hoặc tậu thêm chuỗi Rồng mô hình KIM TỰ THÁP HEALTH CITY hay không?
Kính thư,
Nhật Minh Zero