Luận văn có thị trường Sữa (bột và nước) dinh dưỡng Y học tại đất Y Dược TPCN không?
Có.
Nhưng tương lai gần 1-3 năm nữa mới đồng bộ Trend thị trường bán lẻ xảy đến, tất cả chị em Y Dược Sĩ ngành bán lẻ Dược TPCN (chúa tể mọi ngành thực phẩm toàn cầu) đều phải nâng cấp Nhà Thuốc thành “siêu thị Y Dược TPCN” để bán lẻ sữa Y học, yến sào Y Dược, thực phẩm hòa tan trà, cà phê, bột thực phẩm bổ sung Y Dược, tả bỉm Y Dược, nước tăng lực giải khát Y Dược, vật tư y tế, thiết bị hỗ trợ trị liệu Y học…
Khi đó, hàng Triệu chị em Dược Sĩ chủ các Nhà Thuốc toàn quốc được đào tạo ra liên tục từ ngành Giáo Dục Y Dược Cao Đẳng Đại Học (tầng cấp 1) nuôi đội ngũ cò Sales “người nhà” toàn quốc (tầng cấp 2) đi nhượng quyền phân quyền phân lợi cho hệ thống hàng triệu cửa hàng Sữa Yến FMCG toàn quốc là tầng lính cấp 3 bán lẻ đến tận tay người bệnh, người dùng tầng cuối cùng là cấp 4.
+++ Mô hình Đa tầng đa cấp ngành Y Dược phủ tràn nâng cấp cải tiến ngành FMCG và F&B như sau:
Chủ siêu thị Nhà Thuốc, chủ công ty thương mại Sỉ/ lẻ toàn quốc: tầng cấp 1.
Ngành Sales cò trung gian toàn quốc: tầng cấp 2.
Chủ cửa hàng Sữa Yến mẹ và bé toàn quốc: tầng cấp 3.
Người tiêu dùng, người bệnh toàn quốc: tầng cấp 4.
*** Tầng 1 => Tầng 2 => Tầng 3 => Tầng 4.
Ngay từ bây giờ các Trùm Sales có hệ thống lính đa cấp Sales lo mở công ty pháp nhân thương mại hoặc chuỗi Nhà Thuốc định vị địa vị quyền lực Tầng cấp 1 ngay đón đầu thị trường kẻo muộn lỡ lần thay Áo mới mấy chục năm có một này.
Các ông Lớn Vua sản xuất Vua bán lẻ tự cung tự cấp khép kín tự cô lập mình gây thù chuốc oán với 100% tư nhân toàn quốc, ôm nuôi định phí chi phí tầng lính lác bán lẻ Khổng Lồ như NutiFood, Vinamilk, TH true milk, Medicare… sẽ mất dần Doanh Thu thị phần vào tay ngành bán Sỉ lẻ Y Dược TPCN => Ngành Sales => Ngành bán lẻ Sữa Yến => người tiêu dùng.
***** Nguồn: Nhật Minh Yakult.online