YAKULT® nguyên bản là học thuyết Y Dược học luận văn xuất chúng về sức khỏe thể xác, tinh thần và Đạo Đức tin dẫn đến cánh cửa siêu trí tuệ giao cảm tâm thức tâm linh, do “Giáo Sư Tiến Sĩ" Bác Sĩ THANH (Dr.Thanh®) người Mỹ gốc Việt Nam sáng lập và truyền bá chia sẻ đi khắp nhân gian địa cầu.
Kế thừa tinh hoa đó, YAKULT® hiện tại là một nhãn hiệu thuộc sở hữu độc quyền pháp lý của tập đoàn DP US PHARMA, mã ngành Sở Hữu Trí Tuệ (SHTT) 05, được thành lập năm 2015. Sau đó chuyển nhượng quyền cho Công Ty Con là Công Ty TNHH DP TẬP ĐOÀN NHÀ MÁY LIÊN DOANH USAFRAN® DO THÁI USARAEL®. Chúng tôi chuyên nghiên cứu thiết kế, sản xuất, marketing và cung ứng sản phẩm chất lượng cao, tinh hoa từ ngành Y Dược toàn cầu chuẩn GMP nguyên liệu thảo dược “nam Dược trị nam nhân” từ thiên nhiên vùng núi rừng khí hậu thổ nhưỡng Việt Nam, kết hợp thêm nhiều nguồn “nguyên liệu công nghệ sản xuất hiện đại” nhập khẩu từ HOA KỲ và Châu Âu. “Chất lượng sản phẩm tuyệt vời là tâm huyết của Chúng Tôi”.
YAKULT® nhận cắt lô độc quyền nhãn hiệu theo yêu cầu Tổng Nhà Phân Phối toàn quốc.
***** SỨ MỆNH CỦA US(-) & USAN(+)
*** Chúng tôi nỗ lực để trở thành Tổng Kho cung ứng hàng độc quyền thương hiệu Ngành cho tất cả các hệ thống cửa hàng tư nhân cùng một Hội chung tư nhân- ngành Sales mở chuỗi.
*** Chúng tôi ngoài năng lực tự bỏ vốn nghiên cứu, PR, marketing định vị thương hiệu hàng hoá. Chúng tôi còn giúp đối tác cửa hàng thiết kế sản xuất sản phẩm thương hiệu độc quyền Riêng của chuỗi theo yêu cầu và bàn giao. Cam kết không tăng giá Vốn Bừa Bãi. Nếu có, theo đúng % lạm phát tăng hằng năm/ 100 đồng vốn. Nhưng chúng tôi thường “bỏ đi” sự ảnh hưởng tăng phát đến cửa hàng, đổi lại bằng sự tăng % sản lượng/ 1 đơn hàng.
*** Chúng tôi có nền tảng thương hiệu ngành Dược- TPCN- FMCG- F&B- Mẹ và Bé; tả bỉm băng vệ sinh… nền tảng là cơ bản cho việc cải tiến mọi loại hàng hoá. Ví dụ: một nền thương hiệu AQUAFINA®, THE COFFEE HOUSE®, HUDA®… có thể chia ra 500- 1,000 loại hàng hoá thiết yếu khác nhau, với mức chất lượng và định giá lẻ phù hợp với Phân Khúc thị trường mục tiêu mà khu vực Cửa Hàng nhắm đến?
=> Chúng ta hãy cùng nhau hoà hợp, hợp tác phát triển để các bên cùng có lợi. Trở thành đối tác Chiến Lược. Bảo vệ thị trường tư nhân, tạo môi trường mở cho kinh tế Tư Nhân.
16 năm thời của Kinh Doanh Chuỗi bán lẻ khép kín, mở công ty làm gì? Từ đó đi đến 3 chọn lựa sau:
+ Một là xây nhà máy Tiêu Sản phục vụ hàng chìm của Chuỗi tư nhân.
+ Hai là nhà máy gia công tất cả Thương Hiệu ngành, phục vụ mọi nhu cầu của Chuỗi tư nhân.
+ Ngành sales một là quay về bán hàng Đa Cấp người- người như kéo xe YAKULT đi từng nhà. Hai là ra bỏ vốn tham gia mở chuỗi Cửa Hàng bán lẻ mẹ và bé: TPCN- Sữa y học- Yến- tăng lực- giải rượu- tã bỉm…