Học thuyết Số 01 gọi là thuyết “Vỡ Lòng”
* Học thuyết và mô hình nhượng quyền e- MALL thời đại kinh tế số là gì? Ứng dụng trong bao lâu?
Là đem tất cả các mô hình chuỗi Cửa Hàng nhượng quyền hiện tại như: MILANO, E- Coffee, KING COFFEE, TUTICARE, PAMPERME, LITIBABY, GS 25…
Đem SOI GƯƠNG, hình ảnh trong Gương chính là học thuyết và mô hình nhượng quyền e- MALL.
Ứng dụng 20-30 năm thời kinh tế số Việt Nam. Bối cảnh ngành bán lẻ nói chung bị siết chặt và bó hẹp tới mức B to C. Nhà sản xuất phải tự “ra đường” mở chuỗi cửa hàng tự bán lẻ khép kín mạnh ai nấy giữ nấy ăn đẩy tư nhân và ngành lao động vào một góc hẹp cô lập. Cung thừa Cầu. Chi phí lạm phát có xu hướng gia tăng, doanh nghiệp cắt giảm chi phí hoạt động định phí tối đa, giảm giá bán lẻ mạnh mẽ để giành khách lẻ và cạnh tranh như Tiệm NÉT xưa và Cà Phê Sạch nay.
Vậy nên kể cả tư nhân tham gia các chuỗi nhượng quyền cà phê, mẹ và bé, sữa non y học Yến Sào Bách Hoá… kể cả Tiệm bán thêm đồ ăn sáng, trưa, tối, bán thêm cả trà sữa, chè đậu, BIA ĐỨC, đồ ăn vặt… mở Store bán kèm hàng hoá bên trong như cà phê bịch, cà phê hoà tan… CŨNG KHÔNG ĐỦ CHI PHÍ HOẠT ĐỘNG và LỢI THẾ CẠNH TRANH. Nguồn hàng thương hiệu bị thiếu hụt nghiêm trọng, tình trạng các Ông Lớn bán lẻ PHÁ GIÁ GIẬT KHÁCH LẺ tràn lan… thế ĐÒI ĐỘC QUYỀN cô lập nhau khắp nơi. Đẩy tư nhân vào các chuỗi nhượng quyền và bị “Giam Cầm” một góc đường cùng. Từ “chim trong lồng” cũng như vậy. Đến các VUA SẢN XUẤT như MASAN, UNILEVER, KINH ĐÔ, VINAMILK, NUTIFOOD, VISSAN, TH-TRUE MILK, ĐÔNG Á TRÀNG VỊ KHANG, SAO THÁI DƯƠNG… đều phải tự lo tìm đối tác chiến lược LIÊN DOANH mở Chuỗi Cửa Hàng bán lẻ. Vậy chỗ nào cho hàng chục triệu Tư Nhân? Vào các chuỗi nhượng quyền thì như Chim vào Lồng nhưng thiếu thức ăn?
Nguồn: NHẬT MINH ZERO