Thưa bạn, nghe có vẻ mới lạ phải không bạn? Như thế nào là cải tiến?
Là như APPLE ra đời sản phẩm thế hệ mới nâng cấp liên tục, là như các chuỗi VUA BÁN LẺ ra đời khiến cửa hàng tư nhân, chợ… toàn quốc thành “Ông Đồ” dĩ vãng, buộc VUA SẢN XUẤT phải mở chuỗi VUA BÁN LẺ theo, cũng giống như SÂM NGỌC LINH của K5 Kon Tum cải tiến ngành Phở thực phẩm thường thành Phở Dược TPCN Phở Sâm Ngọc Linh tại F&B, cải tiến thực phẩm thường Yến Sào đảo Khánh Hoà thành Yến Sào Sâm vitamin TPCN tại FMCG, cải tiến nước ngọt tăng lực thành thực phẩm chức năng thực phẩm bổ sung tại FMCG. Khiến các đối thủ phải gồng mình nâng cấp cải tiến lên Dược TPCN theo, tại vì sao? Tại vì không theo không được, tại vì cả quả Đất nói chung và Việt Nam nói riêng, xã hội mặc định rằng ngành Dược TPCN là chúa tể khởi nguồn của mọi ngành thực phẩm, mà xu hướng của thế giới là “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, phòng bệnh, chữa bệnh bằng thực phẩm và thể dục dưỡng sinh trợ luân. Đến thể dục vận động mà còn “thể dục Dược chức năng”, thì thực phẩm hiển nhiên nâng cấp là “thực phẩm Dược”.
Nguyên ngành F&B sẽ được nâng cấp trong đêm khiến tất cả chuỗi VUA ông Lớn bán lẻ ngành thành dĩ vãng lỗi thời lạc hậu và thấp kém từ cao sang? Nên các ông Lớn F&B mới phải lo xa đi trước tầm nhìn thời đại?
Hiển nhiên ngành F&B thực phẩm thường sẽ nâng cấp theo xu hướng thành F&B Dược TPCN.
Cà phê Dược TPCN như cà phê giảm cân Slim, cà phê giảm mỡ gan, mỡ máu, cà phê hoạt huyết dưỡng não… trà hòa tan thảo dược thanh nhiệt mát huyết, mát Gan giải độc chì trong thực phẩm, giải độc tố, tăng cường chức năng Gan, Thận, Tỳ Vị, Tim Tâm, Phổi Phế, khí huyết âm dương, thậm chí trà tảo xoắn COLLAGEN làm đẹp giữ thanh xuân cho phụ Nữ, Quý Ông … cũng như Phở Dược TPCN Phở Sâm Ngọc Linh.
***** Nâng cấp cải tiến mô hình chuỗi VUA F&B đơn lẻ thành chuỗi Rồng Kép thương hiệu META như:
Bên trái là hàng quán thương hiệu F&B TỊNH TRÀ QUÁN với tuyệt phẩm TỊNH TRÀ QUÁN (R) gói trà thảo Dược hòa tan dùng được cả lạnh giải nhiệt giải độc tố, giải khát và cả nóng ấm giải cảm hương vị nồng thơm ngon, không gian thiết kế chuỗi quán cách âm yên tịnh giữa dòng đời tấp nập ngược xuôi.
Bên phải là hàng quán thương hiệu F&B cà phê rang xay nguyên chất và cà phê chồn, cà phê Dược TPCN.
Ở giữa là thương hiệu CỬA HÀNG TIỆN LỢI như WINMART premium đang xây chứa nguyên ngành FMCG, mẹ và bé, sữa Yến, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung, tiện lợi…
Cuối cùng là nâng cấp linh hồn chuỗi VUA F&B đơn lẻ thô sơ thành ĐẠO F&B. Thứ mà VUA CÀ PHÊ ĐẶNG LÊ NGUYÊN VŨ đã công bố xã hội ĐẠO của cà phê. Cũng vậy, trà cũng có ĐẠO như cà phê.
Hiện tại chúng tôi đang sở hữu độc quyền BÍ QUYẾT tạo ra cà phê ĐẠO và trà ĐẠO. Cà phê Dược ĐẠO và trà thảo Dược ĐẠO?
Đem hai đạo này (2 viên ngọc Rồng) áp vào một chuỗi xác Rồng Kép thương hiệu cà phê Dược & trà Dược thì linh hồn thể xác RỒNG hợp nhất, Rồng mở mắt, quả núi nổ tung, Rồng ẩn bay vút lên trời Cao thẳm.
“ĐÂY KHÔNG PHẢI LÀ TINH HOA CÁC ÔNG LỚN KIẾM TÌM SAO? NÂNG CẤP NGÀNH F&B LÊN 3 TẦNG, NÂNG CẤP CHUỖI VUA ĐƠN THÔ SƠ THÀNH CHUỖI XÁC RỒNG KÉP THƯƠNG HIỆU META, NÂNG CẤP THỰC PHẨM THƯỜNG LÊN DƯỢC TPCN LÀ CHÚA TỂ NGÀNH THỰC PHẨM, NÂNG CẤP CHUỖI DƯỢC TPCN THÀNH CHUỖI ĐẠO. LẮP HAI VIÊN NGỌC RỒNG VÀO MỘT CHUỖI XÁC RỒNG KÉP META. RỒNG ẨN MỞ MẮT RA BAY VÚT LÊN TRỜI CAO.”
Nguồn: NHẬT MINH DO THÁI ZERO